Nghiên cứu khoa học

Danh sách đăng ký đề tài khoa học cấp Trường của sinh viên năm học 2014 - 2015

6/3/2016 3:23:57 PM
Đề tài cấp Khoa

1. Đặc điểm nhân vật trẻ em và nhân vật loài vật trong truyện ngắn TôHoài

Tác giả:  SV  : Phạm Thị Bích Diệp          Lớp: ĐHGDTH K53

Giảng viên hướng dẫn:   TS. Mai Thị Liên Giang

Khoa SP Tiểu học – Mầm non   Trường Đại học Quảng Bình

2.Phép tu từ so sánhtrong môn tiếng việt ở lớp 3,4,5.

Tác giả: SV : Nguyễn Thị Phương Thúy       Lớp: ĐHGDTH  K53

Giảng viên hướng dẫn:   TS. Mai Thị Liên Giang

Khoa SP Tiểu học – Mầm non   Trường Đại học Quảng Bình

3. Vấn đề sử dụng hệthống câu hỏi trong phân môn tập đọc sách tiếng việt tiểu học lớp 1,2,3

Tác giả: SV: Trần Thị LoanLớp: ĐHGDTH K53

Giảng viên hướng dẫn:   TS.Trần Thị Nga

Khoa Khoa học  Xã hộiTrường Đại học Quảng Bình

4.Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng vận động cơ bản cho trẻ em 3-4tuổi thông qua trò chơi vận động

Tác giả:   SV: Đinh Thị Vê            Lớp CDMNB K54

                        Đinh Thị Vi La         LớpCDMN A K54

Giảng viên hướng dẫn:    CN. Lê Thị Vân

Khoa SP Tiểu học – Mầm non   Trường Đại học Quảng Bình

5. Phát triển ngôn ngữ cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non Đồng Sơn thôngqua trò chơi dân gian.

Tác giả:   SV: Trương Thị MỹQuý       LớpĐHGDMN C K54

Giảng viên hướng dẫn:   Th.S  Trần Thị Mỹ Hồng

Khoa SP Tiểu học – Mầm non   Trường Đại học Quảng Bình

6. Tìm hiểu hệ thống từ  đồngnghĩa từ trái nghĩa và từ nhiều nghĩa trong chương trình tiếng việt lớp 5. 

Tác giả:  SV: Hoàng Thị Mai      Lớp ĐHGDTH K53

Giảng viên hướng dẫn:   TS. NguyễnThị Nga

Khoa Khoa hoc Xã hội   -   TrườngĐại học Quảng Bình

7. Những nét đặc sắcnghệ thuật trong thơ Trần Đăng Khoa thời niên thiếu.

Tác giả:   SV: Nguyễn Khánh Ly       Lớp ĐHGDMN B K54

Giảng viên hướng dẫn:    Th.S Trần Thị Mỹ Hồng

Khoa SP Tiểu học – Mầm nonTrường Đại học Quảng Bình

8. Khảo sát thực trạngsử dụng đồ dùng dạy học trong phân môn kể chuyện Tiếng Việt lớp 3 ở trường Tiểuhọc số 2 Bắc Lý và trường Tiểu học Đức Ninh

Tác giả:  SV: Nguyễn Thị Huệ         LớpĐHGDTH K53

                      Trần ThịNgọc Anh     Lớp ĐHGDTH K53

      Giảng viên hướng dẫn:   TS. Mai Thị Liên Giang

Khoa SP Tiểu học – Mầm nonTrường Đại học Quảng Bình

9. Thiết kế một số tròchơi tạo hình nhằm giúp trẻ mẫu giáo lớn phát triển kỹ năng xé dán ở trường Mầmnon

Tác giả:  SV: Phạm Thị Thanh Hằng      Lớp ĐHGDMN K53    

Giảng viên hướng dẫn:   CN. Nguyễn Thị Huệ

Khoa SP Tiểu học – Mầm nonTrường Đại học Quảng Bình

10. Sử dụng phươngpháp thí nghiệm nhằm hình thành kỷ năng hợp tác cho trẻ em mẫu giáo 5-6 tuổithông qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh.

Tác giả:  SV: Dương Thị Thùy Linh         Lớp ĐHGDMN K54

                      Nguyễn ThịThùy Linh         Lớp ĐHGDMN K54

Giảng viên hướng dẫn:   CN. Lê Thị Vân

Khoa SP Tiểu học – Mầm nonTrường Đại học Quảng Bình

11. Xây dựng hệ thốngtrò chơi học tập phục vụ dạy học trong chủ đề tự nhiên môn Tự nhiên – Xã hộilớp 2.

Tác giả:  SV: Trịnh Thị Tuyết TrinhLớp CDGDTH B K54

Giảng viên hướng dẫn:   CN. Hoàng Thị Lê

Khoa SP Tiểu học – Mầm nonTrường Đại học Quảng Bình

12. Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học quaphương pháp tổ chức trò chơi trong dạy học môn khoa học

Tác gi:SV: Tưởng Thị Thảo Lớp:ĐHGDTH K53

                        Đoàn Thị Huệ Lớp:ĐHGDTH K53

                        Ngô Thị Thu Hoài   Lớp:ĐHGDTH K53

Giảng viên hướng dẫn:   CN. Hoàng Thị Lê

Khoa SP Tiểu học – Mầm nonTrường Đại học Quảng Bình

13. Rèn luyện phát âmcho trẻ em từ 3-4 tuổi thông qua trò chơi học tập

Tác giả:  SV: Đinh Thị Liễu           LớpĐHGDMN K54

                      Nguyễn ThịNăm

Giảng viên hướng dẫn:   ThS. Trần Thị Mỹ Hồng

Khoa SP Tiểu học – Mầm nonTrường Đại học Quảng Bình

14. Một số biện phápphát huy tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo lớn ở trường Mầm non Ba Đồn –Thị xã Ba Đồn

Tác giả:   SV: Lê Thị Loan     Lớp ĐHGDMN K53

                     Trần ThịThanh Huyền  Lớp ĐHGDMN K53

Giảng viên hướng dẫn:   CN. Nguyễn Thị Huệ

Khoa SP Tiểu học – Mầm nonTrường Đại học Quảng Bình

15. Sử dụng các thủ thuật nhằm kích thích sự tập trung chú ý của trẻ5-6 tuổi vào hoạt động khám phá môi trường xung quanh.

Tác giả:  SV: Lê ThịLoan                     Lớp: ĐHGDMN BK54

                       Hoàng Thị Nhung            Lớp: ĐHGDMN B K54

      Giảngviên hướng dẫn:   Th.S Phạm Thị Yến

Khoa SP Tiểu học – Mầm non   Trường Đại học Quảng Bình

16. Kỹ năng sống của học sinh trường tiểu học số 1 Bắc Lý – TP Đồng Hới-  T.Quảng Bình

Tác giả:  SV: Trần Thị HoàngLinh    Lớp  ĐHGDTH K54

Giảng viên hướng dẫn:   Th.SNguyễn Thị Diễm Hằng

Khoa SP Tiểu học – Mầm non   Trường Đại học Quảng Bình

17. PHƯƠNG PHÁP HƯỚNGDẪN TRẺ MẪU GIÁO  5 – 6 TUỔI LÀM QUEN VỚITÁC PHẨM “BA CÔ GÁI” TRUYỆN CỔ DÂN GIAN NGA.

Tác giả:  SV: Đinh Thị Kim Hồng        LớpĐHGDMN A K54  

             

Giảng viên hướng dẫn:   Th.S Trương Thị Thanh Thoài

Khoa Khoa hoc Xã hội   Trường Đại học Quảng Bình

18. Sử dụng hiệu quảphương tiện trực quan trong dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 1,2,3 ở trườngTiểu học Lộc Ninh

Tác giả:  SV: Cao Thị Hoài Thu    Lớp ĐHGDTHK54

                       Đàm ThịThảo          Lớp ĐHGDTH K54

Giảng viên hướng dẫn:    CN. Hoàng Thị Lê

Khoa SP Tiểu học – Mầm nonTrường Đại học Quảng Bình

 19. Sử dụng phươngpháp mô hình nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ 5-6 tuổi thông quahoạt động khám phá môi trường tự nhiên.

Tác giả:  SV: Nguyễn Bảo Nguyên          LớpĐHGDMN K54  

                       Nguyễn YếnNhi                Lớp ĐHGDMN K54

                       Nguyễn ThịBích Nhi         Lớp ĐHGDMN K54

                       Cao ThảoLinh                   Lớp ĐHGDMNK54 

Giảng viên hướng dẫn:   Th.S Phạm Thị Yến

Khoa SP Tiểu học – Mầm nonTrường Đại học Quảng Bình

ĐỊA CHỈ
312 Lý Thường Kiệt - Phường Bắc Lý - Thành phố Đồng Hới - Quảng Bình
(0232) 3...
Hỗ trợ kỹ thuật : (0232) 3...
Khoa Sư phạm- Trường Đại Học Quảng Bình
© Phát triển bởi Bộ môn CNTT Trường Đại học Quảng Bình