STT | Tên đề xuất đề tài | Sinh viên thực hiện | Lớp | Giảng viên hướng dẫn |
1 | Đặc điểm nhân vật trẻ em trong các tác phẩm văn học ở trường tiểu học | Nguyễn Thị Kim Tuyến | ĐHGD TH K52 | Mai Thị Liên Giang |
2 | Những đặc sắc nghệ thuật thơ thiếu nhi Việt Nam sau năm 1975 | Trương Thị Bé | ĐHGD TH K52 | Trần Thị Mỹ Hồng |
3 | Đặc điểm nhân vật loài vật trong các tác phẩm văn học ở trường tiểu học | Phạm Thị Kim Thoa | ĐHGD TH K52 | Trần Thị Mỹ Hồng |
4 | Thực trạng và một số biện pháp phát huy tích tích cực của trẻ mẫu giáo lớn trong hoạt động tạo hình | Nguyễn Thị Kiều Hương | ĐHGD MN A K53 | Nguyễn Thị Huệ |
5 | Nghiên cứu một số trò chơi tạo hình nhằm giúp trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với các sản phẩm nghệ thuật trang trí. | Nguyễn Thị Thu Hiền | ĐHGD MN A K53 | Nguyễn Thị Huệ |
6 | Một số biện pháp phát triển trí tuệ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề. | Đàm Thị Thơm | ĐHGD MN B K53 | Lê Thị Vân |
7 | Sử dụng trò chơi vận động – dân gian để phát triển kỷ năng vận động cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động ngoài trời | Nguyễn Thị Trang | ĐHGD MN B K53 | Lê Thị Vân |
8 | Hình thành tính độc lập cho trẻ 24 – 36 tháng qua hoạt động với đồ vật | Nguyễn Thị Thùy Linh Nguyễn Thị Yến Nhi | ĐHGD MN B K54 | Phạm Thị Yến |
9 | Một số biện pháp rèn luyện thói quen tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. | Võ Thị Hải Yến Nguyễn Thị Hà Trang Trương Minh Nguyệt | ĐHGD MN B K53 | Phạm Thị Yến |
10 | Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mẫu giáo SOS -TP Đồng Hới Quảng Bình. | Lê Thị Hồng Nhung | ĐHGD MN B K53 | Nguyễn Thị Xuân Hương |
11 | Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Hoa Hồng TP Đồng Hới Quảng Bình | Võ Thị Hải Yến | ĐHGD MN B K53 | Nguyễn Thị Xuân Hương |
12 | Thực trạng giáo dục thẩm mĩ cho trẻ 4-5 tuổi thông qua các loại hình nghệ thuật ở trường Mầm non Yên Hóa- Minh Hóa – Quảng Bình. | Đinh Thị Thùy Dung | ĐHGD MN A K54 | Nguyễn Thị Diễm Hằng |
13 | Tìm hiểu biểu hiện hành vi có văn hóa của trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non Nam Lý – TP Đồng Hới - QB | Hoàng Thị Thu Huyền | ĐHGD MN A K54 | Nguyễn Thị Diễm Hằng |
14 | Thực trạng giáo dục thể chất cho trẻ 4-5 tuổi ở trường Mầm non Nam Lý- Thành phố Đồng Hới – Quảng Bình. | Nguyễn Thị Huyền Trang | ĐHGDMN C K54 | Phùng Thị Huyền |
15 | Ảnh hưởng của trò chơi “Đóng vai theo chủ đề” đến sự hình thành phát triển phẩm chất đạo đức của trẻ mẫu giáo nhỡ ở trường mầm non SOS TP Đồng Hới – Quảng Bình | Tưởng Thị Quỳnh | ĐHGDMN C K54 | Phùng Thị Huyền |
16 | Xây dựng hệ thống trò chơi học tập phục vụ dạy học chủ đề Tự nhiên môn Tự Nhiên và Xã Hội lớp 1,2,3 | Phạm Thị Nga | ĐHGD TH K53 | Hoàng Thị Lê |
17 | Phát huy tính tích cực của học sinh khi dạy môn TN – XH | Trần Thị Phương Loan | ĐHGD TH K53 | Hoàng Thị Lê |
18 | Một số kinh nghiệm sử dụng thiết bị dạy học để dạy môn TN - XH | Cao Thị Ngọc Hương | ĐHGD TH K53 | Hoàng Thị Lê |